Retinoblastom - Forum

 
Sie sind nicht eingeloggt.
LoginLogin Kostenlos anmeldenKostenlos anmelden
BeiträgeBeiträge MembersMitglieder SucheSuche HilfeHilfe
VotesUmfragen FilesDateien CalendarKalender BookmarksBookmarks
Nguyen nhan oto mau hong

Anfang   zurück   weiter   Ende
Autor Beitrag
scottboms
Mitglied

Beiträge: 13

New PostErstellt: 11.08.20, 11:42  Betreff: Nguyen nhan oto mau hong  drucken  Thema drucken  weiterempfehlen Antwort mit Zitat  

7 nguyên nhân khiến ô tô mau hỏng người lái nên tránh



Nhiều người cho rằng lái xe ô tô là một việc rất đơn giản. Tuy nhiên, thực tế không ít lái xe mắc sai lầm vô t́nh làm hỏng ô tô. Bài viết này trang Mua Bán Xe Ô tô DailyXe sẽ chỉ ra 7 thói quen khiến ô tô bị tàn phá mà rất nhiều người lái đang mắc phải.



Lái xe theo ư thích có thể gây yếu động cơ 



Thói quen lái xe theo ư thích của những người lái thích thể hiện bằng cách đạ thốc ga thật nhanh rồi bất ngờ phanh gấ lại khi gặ đèn đỏ hay khi gặ phải chướng ngại vật.



Thực tế thói quen lái xe này không gây hại cho xe ngay lậ tức, nhưng về lâu dài, đây là một trong những nguyên nhân chính yếu khiến động cơ, hệ truyền động và nhất là mau làm xuống cấ hệ thống phanh. Bên cạnh đó, lối lái xe này cũng tiềm ẩn nhiều hệ quả xấu như t́nh trạng ṛ rỉ dầu, bong mối hàn, liên kết hay ṃn cơ khí nhanh…





Không coi trọng chất lượng lố dễ gặ rủi ro ngang đường



Nhiều người do muốn tiết kiệm hoặc không để ư mà lờ đi khi lố xe quá ṃn. Sự thật là khi lái xe với dù chỉ ít nhất 1 lố bị ṃn như thế, chiếc xe của bạn sẽ gặ không ít rủi ro như nổ lốp, mất độ bám dính trên đường nhất là đường trơn trượt… V́ vậy khi lái xe cần kiểm tra mặt lố định kỳ, thay lố mới khi cần để đảm bảo chất lượng lưu thông tốt nhất.



*** Tham khảo tin tức thị trường ô tô mỗi ngày tại trang DailyXe: http://myfolio.com/dailyxe



Bỏ qua đèn cảnh báo có thể mất đống tiền sửa



Khi xe xuất hiện dấu hiệu bất thường, th́ lúc này các đèn cảnh báo trên bảng điều khiển sẽ tự động sáng lên. Nhưng có những người lái chỉ chăm chăm vào việc ôm vô lăng mà không để ư hoặc bỏ qua điều này.



Trường hợ cảnh báo những dấu hiệu nhỏ do hệ thống hoặc do lỗi sử dụng của người lái th́ lúc này người lái có thể tự khắc phục được nếu biết nguyên nhân. Nhưng với những lỗi ảnh hưởng lớn như hệ thống làm mát bị ṛ rỉ, hay khi động cơ quá nóng do không được tản nhiệt tối ưu hay nhiên liệu sắ cạn kiệt,… Tất cả những lỗi này nếu không được phát hiện và xử lư kị thời sẽ rất dễ khiến t́nh trạng nặng hơn, điều này sẽ không đảm bảo an toàn trong suốt quá tŕnh điều khiển xe.



Chuyển số khi xe đang chạy



Nếu vô t́nh hay cố ư chuyển cần số về vị trí lùi trong khi xe đang c̣n lăn bánh, dù rất chậm th́ đều sẽ gây hư hại rất lớn cho hệ thống truyền động và hộ số của ô tô. Đây được xem là bộ phận phức tạ và đắt nhất trên xe, do đó khi xảy ra t́nh trạng hư hỏng, người lái sẽ tốn nhiều khoản phí để khắc phục.



Không có thời gian khởi động xe trước khi lái



Do có quá nhiều bận rộn ngày nay khiến nhiều người quên đi công việc khởi động xe khi bắt đầu sử dụng mỗi ngày. Theo chia sẻ của các chuyên gia th́ bạn nên duy tŕ thói quen này, nhất là khi xe không được sử dụng thường xuyên.



Thói quen thường xuyên đổ tràn b́nh xăng có thể gây giăn nở v́ nhiệt



Cần chú ư b́nh xăng luôn là một trong những bộ phận quan trọng và nguy hiểm nhất trên ô tô. Do đó, các nhà thiết kế luôn có một vài quy tắc trong sản xuất bộ phận này nhằm giúp người dùng an toàn nhất là khuyến cáo về mức nhiên liệu đổ vào.



Mỗi b́nh xăng luôn có một mức nhất định mà người dùng không nên đổ quá vạch này v́ xăng hay dầu có thể giăn nở v́ nhiệt. Do đó, nếu bạn đổ đầy tràn b́nh, không có không gian cho xăng/dầu giăn nở sẽ khiến bạn gặ nguy hiểm



*** Cậ nhật Gia xe Toyota Vios



Tŕ hoăn các đợt bảo dưỡng định kỳ có thể gây ṃn nhiều bộ phận



Sau một quăng đường nhất định, bạn cần đem xe đi bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo mọi chi tiết trên xe luôn trong t́nh trạng hoạt động tốt nhất, nhất là các loại dung dịch như dầu mát, dầu động cơ, nước mát, dầu phanh, lọc gió, độ ma sát, các vít xe,…



Nhưng có thể do bạn quá bận rộn, xe vẫn c̣n chạy tốt hay v́ chưa muốn đi… thậm chí người lái coi nhẹ việc bảo dường định kỳ nên đă tŕ hoăn cho đến đợt bảo dưỡng kế tiếp. Hậu quả đó là dễ khiến các dung dịch bị bẩn, đóng cặn, gây hại cho động cơ, gây mài ṃn phanh hay bánh và tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cao.




nach oben
Benutzerprofil anzeigen Private Nachricht an dieses Mitglied senden
fstero
Mitglied

Beiträge: 29

New PostErstellt: 15.08.20, 14:24  Betreff: Re: Nguyen nhan oto mau hong  drucken  weiterempfehlen Antwort mit Zitat  

Ohh my goo what a terible language http://szukamsponsora.eklablog.com/ see that

nach oben
Benutzerprofil anzeigen Private Nachricht an dieses Mitglied senden
Sortierung ndern:  
Anfang   zurück   weiter   Ende
Seite 1 von 1
Search

powered by carookee.com - eigenes profi-forum kostenlos

Layout © subBlue design